Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tiết lộ cách loại bỏ lông mặt hiệu quả từ cà chua

Loại bỏ lông mặt với cà chua là giải pháp dễ dàng giúp chị em đánh bay được những sợi lông cứng đầu trên mặt mau chóng. Hãy mày mò công thức đơn giản qua đoạn viết nhé.

Ở một vài phụ nữ do lượng hoc-mon nam tính tăng mạnh làm cho các sợi lông mọc nhiều ở khắp cơ thể, nhất là ở mặt. Lông mọc nhiều và xum xê khiến cho bạn gái không còn giữ được vẻ đẹp nữ tính của mình. Bởi vậy kiếm tìm một phương pháp loại bỏ lông mặt kịp thời luôn là mối bận tâm đầu tiên của những nữ giới. phụ nữ hãy tìm hiểu những cách tẩy lông mặt bằng cà chua dưới đây nhé.

Thông tin liên quan: nên học nail ở đâu

Cà chua là một trong số loại trái cây chứa rất đông trị giá dinh dưỡng cần thiết. Quả cà chua chứa nước, glucid, protid, lipid những acid hữu cơ ,vitamin. tìm hiểu các cách tẩy lông mặt với cà chua nhé.

Triệt lông mặt bằng cà chua tươi

Cà chua tươi được ca tụng là thần dược triệt lông rất hiệu quả. Lượng vitamin C có trong trái cà chua sẽ mau chóng làm những sợi lông mảnh hơn và từ từ mất tích. Tuy nhiên cà chua còn có công dụng rất đặc biệt trong các việc làm da sáng mịn, đẹp hẳn lên hàng ngày và chính xác an toàn.

Chị em hãy thái từng lát cà chua mỏng dính sau đó đắp lên những phần có khá nhiều lông, phối kết hợp xoay nhẹ miếng cà chua theo chiều kim đồng hồ. Mỗi tuần bạn nên tiến hành khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài những biện pháp loại bỏ lông mặt với cà chua thì bạn có thể sử dụng công nghệ loại bỏ lông thế hệ mới Diode Laser X3. công nghệ này có thể đè bẹp các sợi lông dứt điểm từ tận sâu phía bên trong mà không hề gây kích ứng da.

Hiện tại Bích nguyệt academy là thẩm mỹ viện ứng dụng rất bước tiến kỹ thuật này. Hãy mau chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt và để được tẩy lông vĩnh viễn nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: Ưu đãi triệt lông công nghệ cao
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download