Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mẹo loại bỏ lông dễ dàng bằng mật ong

Một vài cách triệt lông bằng mật ong mà chúng tôi nói tới trong bài viết này để giúp bạn bỏ đi được những sợi lông trên da khá hiệu quả, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. 

Các sợi lông trên bề mặt, hay tại bất kỳ chỗ đứng nào trên thân thể của chị em đều giữ chức năng điều hòa nhiệt trong thân thể trải qua việc thoát mồ hôi ra bên ngoài. dù rằng vậy khi những sợi lông trên cơ thể mọc rậm rạp sẽ gây nên những rắc rối không đáng có, nhất là nếu với các chị em phụ nữ. Để những sợi lông đã không còn làm phiền phụ nữ có khả năng dùng 1 số cách tẩy lông bằng mật ong.

Mật ong là dung dịch của các nhiều loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, những vitamin và khoáng chất chỉ xuất hiện ở dạng vết mật ong cũng có một lượng rất nhỏ các hợp chất vai trò như chất chống ôxy hóa, kể cả chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Nên xem nội dung này: 1 khóa học trang điểm bao nhiêu tiền

Cách loại bỏ lông bằng mật ong và đường

Chuẩn bị: 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Các bước thực hiện

Bước 1: Bạn cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường chảy ra sau đó cho thêm mật ong và chanh vào đun cho đến khi dung dịch ngả sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Tán đều hỗn hợp lên vùng cần triệt lông sau đấy dùng một miếng vải cotton miết nhẹ lên hỗn hợp. Sau thời gian 15 phút thì phụ nữ dùng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: bạn gái dùng 1 chiếc khăn ấm lau sạch hỗn hợp và dùng kem dưỡng ẩm để bảo đảm an toàn da tốt hơn.

Các cách triệt lông bằng mật ong mà mọi người giới thiệu trên đây có thể làm hạn chế tình trạng sự tăn sinh của những sợi lông nhưng sử dụng các phương pháp này mất rất nhiều thời gian và công sức

Vì vậy sử dụng những cách tẩy lông kém hữu hiệu trên bạn nên dùng công nghệ triệt lông Diode Laser X3.

Kỹ thuật Diode Laser X3 với bước sóng 808nm dòng đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với vận tốc cực nhanh chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 nếu như với loại bỏ lông nhanh và 80J/cm2 nếu với triệt lông thường, dự đoán và chặn đứng sự cố 1 cách an toàn hiệu quả.

Bây giờ công nghệ này đã và đang được sử dụng rất thành công tại  hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao), với giá thành giảm sâu chưa từng có
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download