Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Dùng kem triệt lông tận gốc trên thị trường có tốt?


 

Phụ nữ thường sở hữu làn da mịn màng và sạch lông, ngoài ra 1 số bạn gái do lượng hóc môn nam giới tiết nhiều khiến kích thích các lỗ chân lông làm thế nào cho lông mọc nhiều. Những phụ nữ có khá nhiều lông trên cơ thể thường tìm đủ mọi phương pháp để triệt tiêu chúng, từ các biện pháp tẩy lông vĩnh viễn như như cạo, waxing cho đến việc dùng các sản phẩm chiết xuất từ thành tố hóa học.

Nội dung nên đọc: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548



Sự thực có kem triệt lông không mọc lại

Trên thị trường bây giờ hiện diện khá đông sản phẩm tẩy lông được gắn nhãn mác là kem triệt lông triệt để. Vậy có thực hư có dòng sản phẩm triệt lông “kì diệu” nếu như thế không?

Những dòng sản phẩm kem tẩy lông tận gốc cócung cấp trên thị trường tiêu dùng có chi phí vào khoảng từ 100.000- 200.000 đồng và phụ nữ có khả năng rất dễ mua chúng thẳng trực tiếp ở cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua online. Những sản phẩm kem loại bỏ lông đều được quảng cáo là có chức năng tẩy lông tận gốc chỉ sau khoảng 2 lần sử dụng và chặn đứng được tình trạng lông mọc lại.

Giải pháp sử dụng kem loại bỏ lông làm thế nào cho rụng lông ngay ở phía trên bề mặt da, không liên quan đến lỗ chân lông dưới da, nhưng ở phụ nữ có da nhạy cảm thì rất dễ bị dị ứng

Dùng kem tẩy lông tận gốc trên một vùng rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có thể gây ra một vài phản ứng phụ ngoài ý muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt áp huyết.

Giải pháp triệt lông an toàn

Các bác sĩ da liễu lời khuyên những bạn trẻ không nên quá lạm dụng thuốc loại bỏ lông có phân phối trên thị trường vì lúc sử dụng lâu hơn các thành phần hóa học có trong thuốc có khả năng ngấm vào da gây ra bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất tác động nguy hiểm. Trường hợp cần phải phải dùng thì bạn nên tìm kiếm những sản phẩm có tiếng tăm, và nên dùng đúng chỉ định của bác sỹ.

Thêm vào đó phụ nữ có thể tìm đến những spa tẩy lông chuyên nghiệp,điển hình như Bích nguyệt academy, ở đây chính là 1 địa tẩy lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cộng với công nghệ triệt lông tiên tiến sẽ cho hiệu quả điều trị lớn nhất.

Hiện tại Bích Nguyệt đang ứng dụng rất thành công công nghệ triệt lông hiện đại Diode Laser X3.  kỹ thuật Diode laser X3 là thế hệ laser mới sử dụng các kỹ thuật loại bỏ lông thông minh. Giúp triệt lông, phòng tránh trạng thái mọc lại và không gây khô da.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (triệt lông công nghệ cao tại thẩm mỹ bích nguyệt), với giá tiền giảm sâu chưa từng có
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download