Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách triệt lông chân tận gốc đơn giản tại nhà

Các cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nơi bạn ở từ thiên nhiên luôn luôn chứa đựng nhiều điều tuyệt vời. phụ nữ hãy tìm hiểu 2 cách tiếp sau đây nhé.Nếu bạn gái đang muốn đánh đuổi đám lông xấu xí ở chân mình thì hãy tìm hiểu những cách triệt lông chân từ thiên nhiên dưới đây. Với những cách triệt lông chân này chỉ với sau 1 tháng là các sợi lông đã không còn làm phiền đôi bàn chân của bạn gái, trả lại đôi chân mịn màng hơn.

Có khả năng nhiều chị em đang chú ý một số vấn đề như: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-nail-o-dau-2428407/
 


Cách tẩy lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà bằng đậu nành

Đậu nành được biết tới là 1 các phương pháp tẩy lông chân tự nhiên hữu hiệu nhất.

Đậu nành có chứa thành phần hóa học đa dạng và phong phú như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng ít axit. Điều đáng lưu ý, lượng axit nhỏ này sẽ phối kết hợp với những nhóm vitamin A, E, tác động vào da giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm các sợi lông rụng mà hoàn toàn không xảy ra cảm giác thấy đau rát giống như chị em sử dụng dao cạo lông.

Chị em hãy trộn đều 1 thìa bột đậu nành với cùng 1 thìa bột nghệ cùng nhau, hỗn hợp này bạn gái đem thoa lên vùng chân có khá nhiều lông khoảng 20 phút thì rửa lại với lớp nước.

Hỗn hợp này chẳng những có tác dụng loại bỏ lông mà vẫn còn giúp nước da được tạo nên sự mịn hơn.

Cần quan tâm: Bạn nên kiên trì dùng 3 lần mỗi tuần để có hữu hiệu lớn nhất.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà bằng cà chua

Cà chua được kể tới như 1 kho vitamin C bồi bổ cho thân thể. Vitamin C và một số vi chất có trong cà chua giúp lu mờ các sợi lông khá hiệu quả. Bên cạnh đó cà chua còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa da, cho vùng da chữa trị đẹp lên.

Bạn chỉ cần có thái cà chua thành từng lát mỏng sau ấy chà nhẹ lên vùng da cần triệt lông là được. Với cách loại bỏ lông chân hiệu quả này bạn gái nên duy trì mỗi tuần 2- 3 lần nhé.

Dùng các giải pháp loại bỏ lông chân tại nơi bạn ở thường cho hiệu quả thấp nên phụ nữ nên nghĩ đến sử dụng kỹ thuật loại bỏ lông Diode Laser X3. Hãy tới thẳng trực tiếp tại hệ thống Bích nguyệt academy và để được thăm khám và chữa trị bằng công nghệ này.

Hiện nay Bích Nguyệt đang có chương trình giảm giá dịch vụ đến 50% mức phí cho quý khách khi triệt lông bằng kỹ thuật này.Xem thêm: thông tin chi tiết

Share:

1 nhận xét:

  1. Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong cộng đồng hiệu quả trong việc hỗ trợ cắt cơn nghiện ma túy: Ma túy tổng hợp, Ma túy đá, Thuốc phiện, Heroin, Cỏ Mỹ, Cần sa ... Tác dụng thải độc, cắt cơn êm dịu không vật vã.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Download