Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Các liệu pháp sử dụng loại bỏ lông nách cho chị em

Lông nách mọc nhiều là một cảnh tượng sinh lý khá bình thường của thân thể mỗi người.Khi bạn đến tuổi mới lớn, chúng sẽ khởi đầu xuất hiện cùng bạn và chỉ có một tỉ lệ rất nhỏ những người được “không có”.

Ở mỗi giới không giống nhau thì quan niệm về việc để lông nách cũng khác biệt. giả sử nam giới có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở nữ giới ấy là các biểu hiện của việc đánh mất thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước những quan niệm trên thì các nữ giới luôn tìm mọi biện pháp để tẩy lông tận gốc, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên thân thể của nữ giới. Hiểu được suy nghĩ đó của nữ giới những nghệ nhân hàng đầu tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt đã tìm ra cách loại bỏ lông nách hiệu quả lại có độ an toàn cao.

Cách loại bỏ lông nách hữu hiệu bằng biện pháp thiên nhiên

Chỉ với các sản phẩm từ tự nhiên là bạn có thể tạo ngay cho chính mình các loại hỗn hợp loại bỏ lông nách hữu hiệu. Bạn có thể tham khảo công thức triệt lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Trộn đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỉ lệ 1:1:1 với nhau,bôi đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. những dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ làm các sợi lông nhạt dần.

Lời khuyên của bác sĩ: Bạn nên kiên trì dùng cách tẩy lông nách hiệu quả này để để có được hiệu quả như mong chờ.

Cách tẩy lông nách hiệu quả bằng công nghệ cao

Tẩy lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu trình tạm thời có thể chặn lại sự phát sinh của các sợi lông mà chưa thể làm chúng mất đi tận gốc. Vì vậy khuyến cáo của chuyên gia là bạn nên dùng các kỹ thuật tân tiến.

Trong những các cách tẩy lông nách hữu hiệu thì công nghệ Diode Laser X3 được đánh giá là kỹ thuật tẩy lông nách hữu hiệu và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có khả năng tự động chỉnh sửa năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng mau chóng với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để tiêu diệt đa số vi ô lông, vì thế rút ngắn tối đa thời điểm chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng.

Tham khảo: Tháng 3: tháng của nữ giới, thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có triển khai những chương trình ưu đãi cực lớn: Ưu đãi triệt lông công nghệ cao

Hiện nay công nghệ này được sử dụng rất bước tiến tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt- trung tâm tẩy lông tận gốc uy tín nhất ngày nay.

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download