Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Biện pháp triệt lông chân bằng máy có hiệu quả không?

Để tiêu diệt lông ổ ở vùng chân nhiều nữ giới dường như không ngần ngại sử dụng những cách tẩy lông chân hoàn toàn mới, trong ấy có máy triệt lông chân. Vậy sản phẩm này có giúp loại bỏ lông chân hữu hiệu hay không? Và con gái có nên dùng dòng sản phẩm này để tẩy lông.

Có thể dùng máy loại bỏ lông chân hay là không?

Những loại máy tẩy lông chân có xuất phát từ bên Tàu,… dòng sản phẩm này còn có cấu trúc gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để nhổ lông tại những vùng trên thân thể thậm chí còn có thể tỉa lông mày. Một vài máy loại bỏ lông ở nhà khác còn được thiết kế theo phong cách đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện thực hiện vai trò khác như massage giảm đau …

Nêu bạn lưu ý đến trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu


Máy loại bỏ lông chân có giá cực mềm chưa đến 1 triệu đồng/ một loại mặt hàng nên hợp lý với khá nhiều đối tượng người tiêu dùng. Đặc biết sản phẩm này sử dụng pin, gọn gàng nên được các nữ giới rất ưa thích. Sử dụng sản phẩm này phụ nữ có thể triệt tiêu được khoảng 70% đám lông trên chân.

Dù rằng có khá nhiều điểm nổi bật nhưng những chuyên viên không khuyến khích bạn gái dùng chúng vì những tác nhân sau:

Hiệu quả tẩy lông thấp: phụ nữ chỉ có thể triệt tiêu được khoảng 70% sợi lông mà không thể nào triệt tiêu chúng hoàn toàn.

Độ an toàn thấp: Bản chất của sản phẩm này đó là tiến hành gom lông để triệt tiêu nên nó sẽ làm phần da bị đau rát. Ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu phụ nữ không cẩn trọng cũng dễ gây nên trạng thái xây xước da

Giải pháp thay thế

Thực tiễn cho thấy rằng bạn không nên dùng máy triệt lông chân vì kết quả thấp lại kém an toàn. những chuyên gia tại Bích nguyệt academy khuyên phụ nữ nên ứng dụng công nghệ loại bỏ lông Diode Laser X3. ở đây chính là công nghệ có khả năng xóa những sợi lông vĩnh viễn, hữu hiệu tới 99% và gấp 3 lần các công nghệ triệt lông bình thường.

Hiện nay cách triệt lông chân hiệu quả này đang được ứng dụng rất tốt tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. lúc chữa trị bằng công nghệ này bạn có thời cơ tiết kiệmngay 50% mức giá (Chương trình ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao). (Chương trình ứng dụng từ thời điểm ngày 1/3 đến hết ngày 31/3/2017)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download