Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tham khảo về triệt lông tận gốc ở đâu an toàn

Chị em có biết triệt lông tận gốc ở đâu tốt nhất hiện tại để vừa bảo đảm hữu hiệu vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua đoạn viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3268/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-bay-gio-2427070/

 Thông thường đàn ông sẽ có nhiều lông trên cơ thể hơn nữ giới nhưng cũng không ít bạn gái mắc phải chứng bệnh rậm lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Căn nguyên dẫn tới chứng rậm lông ở bạn gái

 Nhiều lông là hậu quả của sự kích thích quá mức cho phép của androgen nên sự phát triển của nang lông trên cơ thể. Do các căn nguyên cũng như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … làm cho androgen được tiết ra nhiều sẽ tạo ra cảnh tượng mọc nhiều lông, mụn trứng cá hay rối loạn nguyệt san.

 Tuy nhiên chứng nhiều lông cũng do một số căn nguyên khác cũng như di truyền, dùng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng xảy ra trạng thái này.

 Tẩy lông tận gốc nơi nào tốt nhất?

 Do chứng rậm lông xuất hiện khiến cho chị em phụ nữ gặp rất nhiều phiền phức trong các cuộc gặp gỡ, một vài bạn gái lại được gọi là nam tính. do đó các chị em nhiều lần kiếm tìm địa chỉ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả an toàn nhất. Vậy bạn nên tẩy lông tận gốc ở đâu?

Bích Nguyệt là một cơ sở triệt lông vĩnh viễn hơn hẳn những địa chỉ bình thường khác:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Bích Nguyệt luôn luôn tuyển chọn đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao. 100% bác sĩ đều phải có bằng quốc tế với chuyên nghiệp trong chữa trị loại bỏ lông cho khách hàng.

Kỹ thuật tẩy lông tiên tiến

Trong những công nghệ tẩy lông ngày nay mỹ thuật viện Bích Nguyệt chọn lựa công nghệ Diode Laser X3. Ở đây chính là công nghệ triệt lông dòng đời Laser tân tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian triệt lông nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho nước da của bạn gái.

Chi phí hợp lý

 Tại Bích Nguyệt bạn để được tẩy lông tận gốc chi phí rất phù hợp với mọi đối tượng không giống nhau , đặc biệt kỹ thuật mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời kì triệt lông từ đấy sẽ tiết kiệm được giá thành điều trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại tẩy lông công nghệ cao(tại đây).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download