Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Dùng thuốc để triệt lông chân liệu có nên không?



Với nhiều chị em việc những vùng da lộ ra như chân, tay, mặt có rất nhiều lông mọc ra làm biến đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em. Đặc biệt là ở vùng chân khi các sợi lông mọc lên vô số, rậm rạp làm chị em không được tự tin mặc váy ngắn xuống phố.

Vì thế các giải pháp triệt lông chân được sử dụng dứt điểm, trong đấy có nhiều loại thuốc loại bỏ lông chân.


Thuốc loại bỏ lông chân có an toàn không?

Trước khi lựa chọn bất kỳ một giải pháp loại bỏ lông nào bạn cần biết rõ cấu tạo của các sợi lông. Lông và tóc được cấu trúc bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi các dây polypefitid nối cùng nhau bằng những cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). khi cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì keratin có khả năng sẽ bị tan rã, lúc đấy lông mềm ra, lỏng gốc và được nhổ lông một cách dễ dàng.
Tham khảo thêm: học trang điểm chuyên nghiệp hà nội

Và hiện tại sử dụng thuốc triệt lông chân được không ít người sử dụng. Thuốc triệt lông thường chứa những chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… Đây là những chất có tác dụng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, vì thế làm cho lông bị loại bỏ đi. chị em chỉ có để thuốc ở lại trên da khoảng 5 phút thì xả sạch với nước.

Chỉ với xấp xỉ 100 ngàn là chị em có thể mua được 1 lọ thuốc loại bỏ lông chân ở bất kỳ đại lý nào. Vậy những loại thuốc này còn có hiệu quả hay là không và nếu tẩy lông được thì liệu nó có bảo đảm an toàn.

Hầu hết các một số loại thuốc tẩy lông chân đều chứa được nhiều chất phụ gia nên không đảm bảo an toàn. một vài trường hợp sau khi sử dụng thuốc loại bỏ lông chân đã gặp mặt phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng sử dụng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc nhiều hơn.

Biện pháp thay thế
Nếu chị em muốn tẩy lông tận gốc lại đảm bảo an toàn thì nên dùng công nghệ Diode Laser X3. Ở đây chính là tuyệt kỹ tẩy lông chân đang được áp dụng rộng rãi ở khá đông nước trên thế giới.Hiện tại ở VN công nghệ này đã được bàn giao cho hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Ưu điểm của kỹ thuật này đó là khả năng nhận biết 5 một số loại da và 3 màu lông khác biệt giúp tiêu diệt sợi lông dứt điểm lại bảo đảm an toàn chuẩn xác.Đặc biệt lúc triệt lông bằng Diode Laser X3 chị em còn có cơ hội tiết kiệm 50% chi phí điều trị(khuyến mại triệt lông công nghệ cao). (Chương trình áp dụng từ thời điểm ngày 1/3 đến hết ngày 31/03/2015).
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download