Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mức phí triệt lông nách vĩnh viễn là bao nhiêu?

Loại bỏ lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu tại thẩm mỹ viện bích nguyệt đang là băn khoăn được khá nhiều bạn trẻ đặt ra. Hãy cùng các chuyên gia ở đây giải đáp câu hỏi đấy nhé!

Để loại bỏ những sợi lông đáng ghét ấy thì những bạn gái đã kiếm tìm rất nhiều cách khác nhau như sử dụng phương pháp waxing, đắp mặt nạ, sử dụng kem,… Bên cạnh đó kết quả của những biện pháp đấy khá thấp lại tiềm tàng nhiều rủi ro cho làn da.
 

 


Nhằm thay thế các giải pháp tẩy lông nách từ tự nhiên, một biện pháp loại bỏ lông nách mới tân tiến với khả năng tẩy lông lên tới 99% sau 1 liệu trình điều trị, đấy là công nghệ Diode Laser X3.

Để các sợi lông nách triệt tiêu rất cần phải có một kỹ thuật tấn công vào sâu bên trong sợi lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng và không cho chúng thời cơ phát triển. công nghệ Diode Laser X3 là kỹ thuật tẩy lông có khả năng đáp ứng được các tiêu chí trên giúp xóa các sợi lông vĩnh viễn. Hiện nay kỹ thuật này đang được ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Vậy tại Bích Nguyệt loại bỏ lông nách tận gốc giá bao nhiêu?

Diode Laser X3 có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông không giống nhau, từ đó tự động chỉnh sửa bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp xóa hoàn toàn sợi lông, không cho chúng cơ hội tái phát

Loại bỏ lông nách tận gốc chi phí bao nhiêu?

Hiện tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có chương trình “tẩy lông vĩnh viễn, tự tin khoe cá tính” với nhiều ưu đãi đặc biệt sau:
· Mua 1 vùng Giảm 60%
· Mua 3 vùng trở lên giảm 70%
· Nhóm 2 người Giảm thêm 10%
Với cách triệt lông nách vĩnh viễn này, thẩm mỹ viện bích nguyệt sẽ giúp chị em lấy lại vẻ đẹp nữ tính của mình. hiện tại băn khoăn loại bỏ lông nách tận gốc chi phí bao nhiêu đã được chia sẻ rồi chứ.

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download