Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Một số phương pháp dễ dàng loại bỏ lông chân tại nhà



Những cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nơi bạn ở phần nào giúp chị em tiêu diệt nhanh chóng được những sợi lông chán ghét trên chân của bản thân mình. Hãy khám phá công thức qua đoạn viết sau đây nhé.

Nếu như nam giới luôn luôn tự hào vì có khá nhiều lông chân, lông tay thì chị em lại cảm thấy bất tiện khi các sợi lông mọc rất nhiều, nhất là lông chân. Để triệt lông chân hữu hiệu và an toàn phụ nữ nên ứng dụng những cách loại bỏ lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-nail-o-dau-2428407/
 


Cách loại bỏ lông chân tại nhà bằng chanh và mật ong

Một trong những cách triệt lông chân vĩnh viễn chính trong ngôi nhà của bạn hay mà chị em nên sử dụng đấy là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E lớn trong mật ong giúp nâng cao độ ẩm, duy trì  nước da trơn bóng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn ở nang lông.

sẵn sàng: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua

Cách tiến hành như sau: bạn gái trộn đều mật ong với nước ép cà chua cùng nhau sau ấy thoa đều hỗn hợp lên chân khoảng 20 phút sau đấy rửa lại với nước ấm là được.

Cách triệt lông chân tại nơi bạn ở bằng chanh

Chanh chứa tính axit mạnh nên chanh có khả năng làm những sợi lông biến mất dần.Bên cạnh đó chanh còn có thêm chức năng làm sáng da hữu hiệu.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Cách thức cũng như sau: bạn thái đôi quả chanh sau đấy chà nhẹ lên vùng chân có rất nhiều lông, để nước chanh nằm lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này bạn gái có khả năng thực hiện mỗi tuần 2 lần để đạt kết quả lớn nhất.

2 cách triệt lông chân tại nhà trên khá thông dụng nên được rất nhiều chị em sử dụng luôn luôn. Tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp trên không cao và làm mất nhiều thời gian của chị em nữ giới.

 Để triệt lông vĩnh viễn bạn nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. Công nghệ Diode laser X3 được mệnh danh là tuyệt kỹ tẩy lông chân cực hiệu quả của chị em. đây chính là thế hệ laser mới dùng những kỹ thuật triệt lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy chủ động chỉnh sửa bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp loại bỏ hết sạch lông, ngăn ngừa trạng thái mọc lại và không gây bị khô quá da. Công nghệ tiên tiến này giúp rút ngắn thời kỳ điều trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến mại lớn lúc dùng triệt lông, chị em em có thể tìm hiểu thêm(tại đây)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download