Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đắp mặt nạ đúng cách cho nước da khỏe đẹp

Đắp mặt nạ là bước bảo vệ da quen thuộc mà bạn gái nào cũng biết. Nhưng đắp mặt nạ đúng cách để da hấp thụ dưỡng chất tối đa thì không phải bạn nào cũng biết. bạn đã đắp mặt nạ đúng cách chưa? Cùng xem các quan tâm sau nhé!

Mặt nạ là nguồn dưỡng chất lí thú từ tự nhiên, rất an toàn cho da, có tác dụng bảo vệ và làm trắng da hữu hiệu. chị em coi việc đắp mặt nạ gần như bước bảo vệ da quan trọng chưa thể thiếu luôn luôn nhưng đa số chị em cũng coi đây là sự dễ dàng và thường Thực hiện chưa đúng cách. Bởi thế bạn có thể rất chăm đắp mặt nạ nhưng da phụ nữ vẫn không đẹp lên. đó là do quy trình đắp mặt nạ nhiều lần của bạn chưa đúng cách.

Tìm hiểu ngay những bước dưới đây và xem chị em đã đắp mặt nạ đúng cách chưa nhé!

Bước một: Đầu tiên, phụ nữ phải xác định được loại da của mình và loại mặt nạ thích hợp cho da chị em, như vậy da bạn sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn. Biết da của chị em nữ giới đang mắc phải điều gì và tìm loại mặt nạ có chức năng giải quyết vấn đề ấy.

Bước hai: Trước lúc đắp mặt nạ, chị em phải rửa mặt thật sạch để giúp da thông thoáng, các lỗ chân lông mở rộng sẽ rất dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Tốt nhất là nên xông hơi nóng cho da mặt khoảng 5-10′ ngay sau lúc rửa mặt và trước lúc đắp mặt nạ để tăng hữu hiệu hấp thu dưỡng chất tối đa. phụ nữ có thể xông hơi bằng những nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, sả, chanh,…

Bước ba: tiến hành bôi dung dịch mặt nạ lên tất cả gương mặt và vùng cổ. Vì làn da ở vùng cổ cũng khá mong manh, dễ bị lão hóa và cần được giữ gìn không kém gì da mặt.

Riêng đối với vùng da xung quanh mắt, bạn nên dùng những loại mặt nạ thiên nhiên như dưa leo, cà chua để đắp cho mắt vì da vùng này đặc biệt nhạy cảm, chỉ thích hợp với những loại nguyên liệu làm mát và cực kì dịu nhẹ.

Bước 4: Tiếp tục dùng khăn nóng đắp lên mặt khoảng 2 – ba phút. Hơi nóng sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau ấy, bạn gái lấy tay massage nhẹ để nâng cao hiệu quả của mặt nạ.

Bước 5: chưa thể giữ mặt nạ trên da quá lâu, vì sẽ làm cho da mặt bị khô, dễ hình thành nếp nhăn. Chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút là đủ.

Bước 6: Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa mặt bằng nước ấm, dùng khăn lạnh lau khô làm se lỗ chân lông. Cuối cùng xoa kem dưỡng ẩm phù hợp để da được chăm chút hoàn thiện.

Tiến hành những thao tác đắp mặt nạ đúng cách như trên, chắc hẳn bạn gái sẽ sở hữu được làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

tham khảo về: Công nghệ làm trắng da White Bella giúp làm đẹp da hữu hiệu

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download