Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tẩy lông dùng trà hoa cúc và đá mài

Vi-ô-lông chính là “vật cản” cao nhất với chị em. giải pháp hết sức dễ dàng, lại không tốn phí, giúp bạn gái có thể thực hiện tẩy lông tại nhà, vừa tiện dụng, an toàn và tiết kiệm đó là triệt lông với trà hòa cúc và đá mài.
 


Triệt lông với trà hoa cúc

Nguyên liệu:

–    ½ cốc nước lọc
–    hai muỗng canh nước trái cây tươi
–    Nước cốt một quả chanh
–    ½ chén trà hoa cúc

Thực hiện

Sau khi vô khuần nước lọc bằng cách đun sôi, phụ nữ vặn nhỏ lửa và bắt đầu thêm lần lượt những nguyên liệu khác vào. đảo đều ở nhiệt độ vừa phải để hỗn hợp không bị dính. Tắt bếp khi dung dịch sôi.

Tiếp tục quấy đều tay sẽ cho ta 1 hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và đảo đều cho tới khi dung dịch chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với biện pháp mật ong.

Sử dụng đá mài để loại bỏ lông tận gốc

Sử dụng đá mài phù hợp cho những người có lông mềm, mỏng và yếu. Đây là biện pháp được dùng từ thời xưa nhằm giúp loại bỏ tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.

Tiến hành: nhúng ẩm đá mài và bôi tròn với lực vừa đủ lên da để lấy đi những nang lông.

Lưu ý, dù bạn gái sử dụng bất kì biện pháp nào, việc trước tiên trước lúc triệt lông tại nhà là phải làm sạch vùng da đấy với kem xóa tế bào chết và xoa một lớp phấn bột em bé để da không bị thương tổn.

Mong rằng các thông tin trên có khả năng giúp phụ nữ triệt lông hữu hiệu, an toàn, bảo vệ được làn da vùng triệt lông.

Sau khi triệt lông xong, cần phải lau sạch sẽ và thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho da trắng mịn hoàn hảo.

Bài viết liên quan: http://www.daotaothammy.edu.vn/free-100-3-khoa-hoc-khi-dang-ki-hoc-thiet-ke-tao-mau-toc-trong-thang-4.html/

Ngoài giải pháp loại bỏ lông với trà hoa cúc và đá mài, để tẩy lông đạt hữu hiệu vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và song song còn giúp trị viêm nhiễm lỗ chân lông hiệu quả, các phụ nữ nên tìm hiểu thêm phương pháp tẩy lông tận gốc bằng kỹ thuật Ultra Diode Laser. Đây là thế hệ công nghệ tẩy lông mới được thẩm mỹ viện bích nguyệt ứng dụng rất bước tiến, mang lại sự ưng ý cho hàng ngàn khách hàng, kể cả các chị em khó tính nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download