Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Các cách loại bỏ lông vùng kín hiệu quả tại nhà

Trên cơ thể mỗi chị em ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì hầu hết mọi vị trí đều có sự hiện diện của lông. Ở từng cơ quan khác nhau thì vai trò của các sợi lông lại khác nhau. Nếu như lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì các sợi lông mu lại có chức năng làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ vùng kín của chị em nữ giới khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Làm sạch lông vùng kín tại nhà là một nhu cầu rất thiết tha của các bạn gái trong mùa nắng oi bức. luôn luôn phụ nữ đều tìm cách loại bỏ lông vùng bikini, vậy phụ nữ đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy tìm hiểu những cách làm sạch lông ”cô bé” tại nhà sau đây nhé.

 


Không mặc quần chíp quá chật

Môi trường ẩm mốc khiến vi sinh vật có điều kiện cư trú và phát triển, theo ấy các sợi lông mu mau chóng phát triển và dày đậm hơn. bởi vậy để giảm thiểu sự phát triển của bạn gái thì nên mặc quần xi-líp làm bằng vải cotton khô thoáng. Bên cạnh đó việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến vùng da xung quanh cô bé bị sẫm màu và thô ráp, gây tác động nguy hiểm nhiều tới thẩm mỹ.

Vệ sinh ”cô bé” đúng cách

Một mẹo làm sạch lông vùng bikini tưởng rằng như đơn giản nhưng không phải phụ nữ nào cũng làm đúng đó là vệ sinh vùng kín đúng cách thường xuyên. bạn nên thực hiện vệ sinh ”cô bé” thường xuyên , vào chu kì kinh nguyệt nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để không cho nhiễm trùng và giảm thiểu môi trường phát triển của những sợi lông

Làm sạch lông vùng kín tại nhà

Nhiều bạn nữ tự thực hiện việc loại bỏ lông tại nhà như dùng nhíp nhổ, sử dụng dao cạo,… Biện pháp này giúp chị em giản lược được các sợi lông xuất hiện trên bề mặt da nhanh chóng. Tuy nhiên sự thiếu sót của cách làm sạch lông vùng bikini tại nhà này đó là không triệt tiêu được chúng tận gốc và rất tác động nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm này.

Biện pháp tẩy lông vùng kín an toàn nhất

Để triệt tận gốc lông vùng kín an toàn phụ nữ nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. công nghệ này giúp bạn loại bỏ vùng lông mu hiệu  quả lại bảo đảm an toàn.

Bạn gái có thể dùng cách loại bỏ lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tháng 4
Nguồn: cachtaylong.com

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Download