Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Một vài sai trái rất có thể mắc phải khi sử dụng tỏi đen

Để sử dụng tỏi đen thật sự hiệu quả trong vấn đề trị bệnh, phụ nữ cần tránh những lầm tưởng sau đây.

Từ khá lâu, chúng ta đã biết đến tỏi không chỉ là các gia vị trong nấu ăn, mà còn  như một vị thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, để tỏi thật sự hiệu quả trong vấn đề trị bệnh, bạn cần tránh những sai lầm sau đây.

Thông tin liên quan: tỏi ngâm rượu


Nấu chín tỏi

Bạn có thể dùng tỏi đen đã nấu chín như 1 hương liệu gia vị cho món ăn của bản thân. Ngoài ra, việc nấu chín đã phá hoại thành tố hoạt chất của tỏi đen – allicin. Allicin là 1 vào những thành tố chứa lưu huỳnh trong tỏi được gọi chung là thiosulfinates.

Allicin được kích hoạt khi nhai, cắt hoặc nghiền tỏi đen sống. nhưng, nó bị vô hiệu hoá bởi độ nóng, đấy là lí do tại sao lúc làm chín tỏi đen sẽ làm cho giảm công dụng chữa bệnh của tỏi.

Để tỏi vẫn giữ được tác dụng trị bệnh lúc dùng củ tỏi để chế biến ăn bạn gái nên chú ý như sau: làm nát củ tỏi, đợi khoảng 10 phút sau mới cho vào nấu ăn.

Điều này sẽ tăng thêm sự hình thành của chất allicin, bảo đảm sự tổng hợp cao nhất của allicin và cũng làm sao cho nó chịu nhiệt tốt hơn. Sau đó đun lửa nhỏ trong khoảng 15 phút.

Sử dụng viên thuốc củ tỏi thay vì dùng tỏi tươi

Để ngăn ngừa mùi tỏi, một vài người đã uống viên thuốc củ tỏi (như viên dầu tỏi) thay thế cho sử dụng củ tỏi tự nhiên. Đây là điều thường thấy, nhưng cách rất dễ này không thực sự hữu hiệu. Như đã nhắc, để kích hoạt chất trị bệnh của củ tỏi, bạn gái cần thiết phải ăn thô, nghiền tỏi đen.

Bạn nên tham khảo vấn đề: cach lam toi den bang noi com dien

Không tồn tại loại thuốc viên, bột hoặc dạng tỏi đen khô nào có thể sánh được với tiềm năng chữa bệnh của củ tỏi trong tình trạng tự nhiên của nó.

Các khí phốt pho có mùi mất tích lúc tỏi đen được sấy khô, nấu nước hoặc nấu chín. củ tỏi được sấy khô vẫn giữ vị đặc tính chống oxy hóa và có khả năng giúp đánh lại các gốc tự do – nhưng nó không tồn tại công dụng nhiều như tỏi đen tươi.

Nếu phụ nữ nhai củ tỏi sống, thì tỏi đen đấy được chứng tỏ rằng nó có tác dụng như dùng penicillin trong vô số trường hợp.

Dùng tỏi để lâu ngày

Hãy đảm bảo rằng tỏi đen mà bạn dùng với mục tiêu chữa bệnh vẫn còn tươi, chứ không phải là dòng củ tỏi đã để quá lâu.

Các hoạt chất trong củ tỏi tươi mạnh hơn, hữu hiệu hơn rất nhiều so với tỏi đen đã để lâu. củ tỏi hữu cơ là một chọn lựa tốt hơn cho sức khỏe.

Sử dụng quá ít tỏi đen

Nếu bạn gái đang mong muốn dùng tỏi đen để chống viêm theo cái cách tự nhiên, thì phụ nữ cần ăn khá nhiều tỏi.

Thi thoảng mới ăn 1 tép củ tỏi nhỏ sẽ không đem lại hữu hiệu như mong đợi. 1 liều chữa trị nên là 2 – ba tép tỏi vừa đủ hàng ngày. Theo báo cáo, những người khỏi nhiễm trùng đã nhai hai – 3 nhánh tỏi/ 2 lần/ngày.

Ăn tỏi đen tuy nhiên quên bổ sung những thức ăn cho hệ thực vật đường ruột

tỏi đóng chức năng như 1 kháng sinh, nên nếu ăn con số lớn, có khả năng sẽ ảnh hưởng tới hệ thực vật đường ruột và làm tiêu hao các vi khuẩn có lợi.

Cũng tương tự những kháng sinh khác, phụ nữ cần cung cấp những chế phẩm sinh học cho đường ruột để đường ruột quay lại cân bằng lúc bạn gái ăn nhiều củ tỏi tươi. Cách rất tốt để tiến hành điều này là bạn cần ăn các thực phẩm để cho lên men chứa probiotics như sữa chua, miso, rau quả đã lên men.

Không có ăn uống khỏe mạnh

Bạn không thể mong chờ tỏi đen như 1 thần dược. sát bên việc dùng tỏi đen chữa bệnh, bạn gái cần phải có lối sống lành mạnh, ăn uống cân bằng để đẩy nhanh quá trình trị bệnh.

Một chế độ ăn giàu đường và thực phẩm chế biến sẵn sẽ gây tác hại tai hại đến sức đề kháng của bạn gái. củ tỏi sẽ phát huy hết chức năng nếu cơ thể phụ nữ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất khác từ rau củ quả, trái cây, các thực phẩm giàu probiotic...

Share:

1 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, chăm sóc sức khoẻ bản thân gia đình và thiết kế, trang trí nội thất để làm đẹp cho căn hộ và văn phòng làm việc của mình không bao giờ tốn thời gian. Ghé thăm nội thất Go Home và tìm ý tưởng trang trí đẹp nhé https://gotrangtri.vn thanks admin

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Download